Đại học Bradford

Thành lập năm 1966, tọa lạc tại thành phố Bradford - Tây Yorkshire - London, Đại học Bradford luôn là trường đi tiên phong trong việc phát triển các môn học mới, phản ánh và dự đoán nhu cầu của sinh viên, các nhà tuyển dụng và xã hội.

Bradford là trường đại học đầu tiên tại Anh đào tạo các khóa học bán phần ngoài phạm vi London. Những khóa học này được thiết kế phù hợp với bối cảnh kinh tế, xã hội, khoa học và môi trường đang thay đổi.

Trường đã đầu tư hàng triệu bảng Anh vào cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế để mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập bổ ích và hiệu quả nhất. Ở một số chuyên ngành, sinh viên còn có cơ hội học tập trong môi trường làm việc thực tế.

Bên cạnh các trang thiết bị hiện đại, Bradford sở hữu một thư viện rộng lớn với hơn 100 bộ sưu tập sách và tài liệu quý hiếm, ngoài ra còn có các bản thảo, hình ảnh, những tác phẩm nghệ thuật, bản đồ và ngày càng nhiều những tài liệu kỹ thuật số.  J. B. Priestley Archive là bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thư viện Bradford.


Từ khi được cấp Hiến chương Hoàng gia vào năm 1966, Đại học Bradford có thêm những bước phát triển mạnh, mở rộng nhiều lĩnh vực chuyên môn. Trường có 5 khoa chính: Kỹ thuật & Tin học, Y tế, Khoa học đời sống, Quản lý & Luật, và Khoa học xã hội. Mỗi khoa với nhiều chuyên ngành khác nhau, đều có cơ sở vật chất và trung tâm nghiên cứu riêng. 

Năm học 2016-2017, Đại học Bradford tuyển sinh 11.235 sinh viên và 22% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 131 quốc gia trên toàn cầu. Trường có 1.675 giảng viên - nhân viên, trong đó 9,7% là người nước ngoài và có đến 397 giảng viên được trao tặng giải thưởng National Teaching Fellowship (giải thưởng uy tín nhất dành cho những cá nhân xuất sắc trong công tác giảng dạy bậc đại học).

Bên cạnh các hoạt động giảng dạy, Đại học Bradford còn mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia vào các hoạt động câu lạc bộ thể thao và nghệ thuật cùng nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Nhóm The Arts on Campus có trụ sở đặt tại Bradford với thế mạnh về nghệ thuật thị giác, âm nhạc và sân khấu giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với những trải nghiệm văn hóa mới đầy ý nghĩa cả trong và ngoài trường.  


Các xếp hạng của Đại học Bradford:

  • Là một trong những trường đào tạo Kinh doanh hàng đầu thế giới đạt 3 chứng chỉ chất lượng danh giá “Triple Crown” của AACSB, EQUIS & AMBA - giải thưởng chỉ dành cho 1% số ít các trường đào tạo Kinh doanh trên thế giới.
  • Trường ĐH “xanh” số 1 tại UK và thứ 8 trên thế giới theo DesignCurial ranking 2015.
  • Đứng thứ nhất ở UK về đào tạo cử nhân Điều dưỡng và Hộ sinh theo NSS 2016.

International Academic Excellence Fee Scholarships

  • Học bổng quốc tế dành cho HS-SV từ tất cả các quốc gia, ngoại trừ Trung Quốc và các nước thuộc EU, trị giá từ 2.500 - 4.000 bảng Anh sẽ được xét dựa trên thành tích học tập và quốc tịch. 
  • Ứng viên đạt học bổng trị giá 3.000 hoặc 4.000 bảng Anh sẽ được phép đăng ký thêm học bổng 50% học phí.
  • Ứng viên được tự động xét học bổng khi đăng ký nhập học. Số tiền học bổng sẽ được hiển thị trên thư mời nhập học.

Thông tin chi tiết truy cập website: http://www.bradford.ac.uk/fees-and-financial-support/university-scholarships-and-support/info/international-academic-excellence-2017-18

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved