Học bổng quốc tế tại Ritsumeikan Asia Pacific University (Nhật Bản)


Đại học Ritsumeikan Châu Á Thái Bình Dương (Ritsumeikan APU) mở cửa vào năm 2000 nhờ quan hệ hợp tác giữa Ritsumeikan Trust, tỉnh Oita và thành phố Beppu.

Với môi trường học tập đa văn hóa, hoàn toàn mới lạ gồm một nửa là sinh viên quốc tế, một nửa là sinh viên Nhật Bản, mục tiêu của Ritsumeikan APU là cung cấp một nền giáo dục quốc tế cho các nhà lãnh đạo toàn cầu trong các lĩnh vực và ngành công nghiệp đa dạng khác nhau. Trong hơn mười tám năm qua, Ritsumeikan APU đã thành công mỹ mãn với mục tiêu này, minh chứng là cộng đồng 10.000 cựu sinh viên đến từ hơn một trăm ba mươi quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ritsumeikan APU tọa lạc trên đảo Kyushu phía nam Nhật Bản, tại một thành phố vùng vịnh xinh đẹp có tên Beppu. Beppu là thành phố an toàn, có chi phí sinh hoạt thấp so với các nơi khác, nhưng đồng thời vẫn mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa. Các lễ hội và sự kiện địa phương diễn ra thường xuyên khắp xung quanh thành phố. Do đó, sinh viên theo học tại Ritsumeikan APU có cơ hội được tham gia vào cộng đồng thân thiện tại đây

Học bổng Giảm Học phí APU

Học bổng Giảm Học phí APU miễn giảm học phí theo các mức tỷ lệ phần trăm lần lượt là 30%, 50%, 65%, 80% và 100%, đảm bảo tài trợ chi phí tương đương với số lượng tín chỉ tối thiểu mà sinh viên cần để tốt nghiệp trong khoảng thời gian quy định.

Ứng viên xét cấp học bổng cần có tư cách lưu trú tại Nhật Bản dưới hình thức “sinh viên”. Đơn xin xét cấp học bổng được thực hiện trong quá trình xét tuyển vào Ritsumeikan APU trên hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến của Nhà trường. Học bổng ưu tiên các hồ sơ ứng tuyển sớm.

Học bổng Cộng đồng Toàn cầu của AP House

APU mong muốn hỗ trợ cho các sinh viên có nguyện vọng theo học tại Ritsumeikan APU nhưng đang gặp khó khăn về kinh tế do tác động của đại dịch COVID 19, thông qua gói Học bổng Cộng đồng Toàn cầu của AP House, hỗ trợ chi phí nhà ở tại ký túc xá của Nhà trường.

Học bổng Cộng đồng Toàn cầu của AP House tài trợ chi phí ở tại ký túc xá cho người nhận trong vòng 11 tháng.

Tiêu chí xét cấp của gói học bổng này dựa trên tiềm năng trở thành thành viên mẫu mực và tận dụng được môi trường đa văn hóa tại ký túc xá của Nhà trường.

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved