Học bổng quốc tế tại Suffolk University (Hoa Kỳ)


Suffolk University là mộ trường đại học tư thục ở trung tâm Thành phố Boston, Massachusetts. Thành lập năm 1906 dưới danh nghĩa trường luật, qua năm tháng, Suffolk mở ngày càng nhiều ngành học hơn, tổ chức thêm các chương trình thuộc lĩnh vực nhân văn, khoa học, lẫn kinh doanh. Trường có mở các lớp học trực tuyến nhằm tăng tính linh động cho các bạn sinh viên. Còn khi học trực tiếp, sĩ số lớp học được giới hạn ở mức đáng kể, tạo điều kiện cho giảng viên tương tác với và nắm bắt được tiềm năng của sinh viên được hiệu quả hơn.

Nơi ngôi trường toạ lạc, Boston, là một thành phố nhộn nhịp với nhiều điểm nhấn. Đây là một trong những thành phố lâu đời nhất và cũng nơi Cách mạng Mỹ bùng nổ. Song, thành phố không thật sự cổ kính mà rất hiện đại, với những toà nhà cao tầng xen lẫn các khu dân cư đông đúc bên cạnh những mảng xanh thoáng mát. Sinh viên theo học tại trường sẽ có cơ hội tham quan vô số địa điểm lý thú từ các công viên, các sân thể thao, đến các nhà hát, bảo tàng, và những cửa hiệu ăn uống hấp dẫn.

Các bạn sinh viên quốc tế chắc chắn sẽ có được quãng thời gian khó quên khi theo học tại trường. Ngoài những giờ học trên lớp, các bạn cũng có cơ hội tham gia những kỳ thực tập, trải nghiệm, học tập từ thực tế, xây dựng các mối quan hệ có ích cho sự nghiệp mai sau. Văn phòng Dịch vụ Sinh viên Quốc tế của trường luôn hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trong những vấn đề, vướng mắc gặp phải khi học xa nhà.

Các học bổng tại Suffolk University

Sinh viên nộp đơn nhập học tại Suffolk University sẽ được trường tự động xét trao các học bổng dưới đây:

Học bổng Trưởng Khoa được trao cho một số sinh viên năm nhất và các sinh viên chuyển trường hệ chính quy. Nhà trường sẽ xem xét kết quả học tập của các ứng viên, đặc biệt chú trọng vào điểm SAT, để làm căn cứ trao học bổng. Sinh viên phải giữ điểm GPA tối thiểu 3.0 để nhận tiếp học bổng qua các kỳ.

Học bổng Undergraduate Progression dành cho những sinh viên vượt qua toàn bộ các yêu cầu và đạt GPA 3.3 trong chương trình Suffolk INTO. Các bạn sẽ nhận được 5.000 USD mỗi năm học tại Suffolk với thời hạn tối đa là 4 năm. Để được tiếp tục nhận học bổng các năm học sau, sinh viên cần giữ vững thành tích học tập, duy trì GPA tối thiểu 3.3.

Học bổng Suffolk Tuition Promise dành cho những sinh viên đạt GPA tối thiểu 3.6. Điều kiện để giành học bổng là sinh viên phải đăng ký môn học vào học kỳ mùa xuân hay học kỳ mùa thu liền trước, đảm bảo không bị điểm D, điểm F, hay không hoàn thành (Incomplete) bất cứ môn nào. Các sinh viên hệ chính quy đạt yêu cầu sẽ được miễn phần học phí tăng qua các năm. Còn các sinh viên hệ bán thời gian (học ít nhất 6 tín chỉ) sẽ được miễn phần học phí gia tăng cho 6 tín chỉ. Lưu ý: học bổng này chỉ dành cho các sinh viên theo học tại Cơ sở Boston.

Học bổng Transfer Excellence được trao cho các bạn sinh viên chuyển trường hệ chính quy ngay khi các bạn chính thức học tại Suffolk. Ứng viên sẽ được xem xét nhận học bổng dựa trên thành tích học tập ngay trong bước nộp đơn mà không cần nộp thêm bất kỳ giấy tờ nào khác. Học bổng được trao tối đa 8 học kỳ.

Học bổng University Achievement dành cho những sinh viên năm nhất hay sinh viên chuyển trường thể hiện thành tích học tập xuất sắc trước đó. Học bổng chỉ dành cho các sinh viên hệ chính quy và được trao tối đa 8 học kỳ.

Cùng nhiều học bổng khác dành riêng cho từng ngành học cụ thể.


Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved