Cát Phượng đổi nghề làm cô giáo

Cát Phượng có buổi giao lưu văn nghệ với sinh viên trường Đại học Quốc tế Sài Gòn – Thủ Đức, TPHCM tối 20-6. Nữ NS này còn trổ tài làm giáo viên hướng dẫn các sinh viên ứng biến những tiểu phẩm mang ý nghĩa giáo dục.
NS Cát Phượng hóa trang cho học trò
“Nhận lời mời của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, tôi đã tham gia chương trình bế giảng của lớp học này. Các em dù là sinh viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng lại rất đam mê sân khấu và tự tin khi diễn kịch. Nếu khóa trước các bạn đã diễn thành công vở kịch văn học Trung Quốc “Lôi Vũ”, thì lần này với đề tài kịch sinh hoạt đời thường, các em đã làm tôi bất ngờ qua câu chuyên Gánh hát ven sông” – NS Cát Phượng chia sẻ.
Thử trang phục cho sinh viên "hình như chiếc áo này là của nghệ sĩ hài Minh Béo?"
"Nào các em hãy cùng cô hát..."
Để thử tài ứng biến của các bạn trẻ, NS Cát Phượng không chỉ dàn dựng cảnh kết mà còn bất ngờ xuất hiện như nhân vật ngẫu hứng trong vở kịch. Điều này làm cho khán giả và các thầy cô giáo thích thú.
NS Cát Phượng làm duyên bên Võ Trọng Phúc
Trong số những sinh viên của Trường ĐH quốc tế Sài Gòn, hiện có một sinh viên được NS Việt Trinh nhận tham gia đóng phim truyền hình.
Thầy và trò chuẩn bị ra sân khấu
Cát Phượng luôn sẵn lòng truyền đạt bài học kinh nghiệm cho các nghệ sĩ trẻ, giúp họ tự tin đến với nghề qua nhiều vai diễn khó. Trước đây, trên sân khấu kịch Phú Nhuận và hiện nay trên sân khấu Nụ cười mới và Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TPHCM, cô thường xuyên góp ý để nghệ sĩ trẻ tiến triển hơn trong nghề. NS Hoài Linh cho biết: “Cát Phượng có duyên với vai trò cô giáo lắm. Sau này chắc chắn sẽ đi dạy nghề như anh Minh Nhí, Hữu Châu đang làm”.
Tham gia buổi giao lưu của CLB kịch nói Đại học Quốc tế Sài Gòn còn có ca sĩ Yến Trang, nhóm hát Việt Music, ca sĩ Võ Trọng Phúc (gương mặt tạo được ấn tượng tại cuộc thi Vietnam's Got Talent)…
Bài và ảnh: Thanh Hiệp

 

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved