KoolMarket Fair 2022 sân chơi trí tuệ cho học sinh khối 4,5

Nằm trong chuỗi sự kiện được mong chờ nhất tháng 10, Koolmarket Fair là sân chơi lần đầu tiên được tổ chức tại IPS cho học sinh Khối 4-5, mở ra cơ hội cho các em được trải nghiệm mô hình kinh doanh đơn giản, phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học trong môi trường sử dụng tiếng Anh 100%.

KoolMarket Fair 2022 sân chơi trí tuệ cho học sinh khối 4,5

Koolmarket Fair như một bức tranh sống động tái hiện lại khung cảnh phiên chợ nhỏ gồm có 6 gian hàng: thực phẩm, sách, đồ dùng học tập, đồ chơi, đồ handmade, quần áo, được trang trí muôn màu, muôn vẻ, thu hút đông đảo “khách hàng nhí” đến mua bán và trao đổi hàng hoá. Các bạn nhỏ được thoả sức lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích, được rèn luyện khả năng tính toán, tự tin rao bán, thương lượng và trả giá hoàn toàn bằng tiếng Anh.

KoolMarket Fair 2022 sân chơi trí tuệ cho học sinh khối 4,5

Trò chơi “Đi tìm kho báu” thu hút đông đảo các "nhà thám hiểm nhí” tham gia, các bạn nhỏ phải trải qua vô số thử thách giải mật thư và câu đố thú vị, đòi hỏi tính tư duy và phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội. Rất nhiều “kho báu bí ẩn” đã được khám phá trong tiếng hò reo vui mừng, hân hoan, tự hào của các bạn nhỏ, làm cho không khí hội chợ trở nên rộn rã, vui tươi và hấp dẫn thêm bội phần.

KoolMarket Fair 2022 sân chơi trí tuệ cho học sinh khối 4,5

Thông qua Koolmarket Fair 2022, ngoài ý nghĩa tổ chức sân chơi bổ ích và trí tuệ cho các bạn học sinh, hoạt động này còn thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, các bạn nhỏ IPS đã dành một phần nhỏ số tiền, những món đồ mình mua bán được trong hội chợ và các “kho báu bí ẩn” để chia sẻ và ủng hộ cho các bạn nhỏ kém may mắn trong chương trình từ thiện của IPS năm 2022.

Tổng số tiền các bạn học sinh 6 cơ sở IPS quyên góp được là 97.578.000 đồng và rất nhiều áo quần, đồ chơi, sách, thực phẩm… Hi vọng những món quà thiết thực mà các bạn nhỏ IPS dành tặng sẽ là nguồn động lực to lớn, giúp các bạn kém may mắn có cuộc sống ấm áp và hạnh phúc hơn.

Những khoảnh khắc thú vị tại Koolmarket Fair tại 6 cơ sở IPS: