Nguyễn Bảo Khương chinh phục ngôi vị Á vương cuộc thi Hoa hậu & Nam vương nhí Âu Á 2017

Vòng chung kết cuộc thi “Little Miss & Mr Eurasia” - Hoa hậu & Nam vương nhí Âu Á 2017 đã ghi dấu sự tỏa sáng của Nguyễn Bảo Khương khi đại diện Việt Nam vượt qua rất nhiều thí sinh các quốc gia khác để giành danh hiệu Á vương “Silver Grand Prix - Little Mister Eurasia” cùng giải thưởng cao quý “Little Mr. Gentleman”(Nam vương nhí thanh lịch).

Tuy lần đầu thử sức ở cuộc thi mang tầm vóc quốc tế nhưng Nguyễn Bảo Khương - cậu học trò lớp 8/2 Trường Quốc tế Á Châu đã xuất sắc ghi tên mình vào bản đồ nhan sắc và tài năng nhí thế giới.

Cậu bé Việt “rinh” giải quốc tế

Đặt chân đến đất nước Georgia xinh đẹp với trọng trách mang niềm tự hào về cho nước nhà, cậu bé Bảo Khương đã không làm những người yêu mến em thất vọng. Thời tiết giá lạnh nơi trời Âu cùng với lịch trình hoạt động dày đặc của Ban tổ chức không hề khiến nỗ lực của Bảo Khương thuyên giảm, ngược lại càng phát huy tố chất sẵn có của cậu bé 13 tuổi.

Bằng cố gắng của bản thân đi kèm sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật và sự động viên của gia đình, nhà trường, đặc biệt là của rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam, Bảo Khương đã thể hiện xuất sắc từ phần thi trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, trang phục dạo phố cho đến các phần thi tài năng, thuyết trình về món ăn truyền thống của dân tộc cùng nhiều hoạt động xã hội khác. Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị Á vương “Silver Grand Prix - Little Mister Eurasia” đồng thời giành luôn danh hiệu “Little Mr. Gentleman” của cuộc thi. Đây là lần đầu tiên một cậu bé Việt Nam giành được danh hiệu cao quý khi đến với đấu trường nhan sắc và tài năng nhí thế giới “Little Miss & Mr Eurasia”.

Ngôi sao nhí đa tài

Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng vẻ ngoài dễ thương, Bảo Khương sớm được phát hiện và trở thành mẫu nhí đắt show tại TPHCM. Cậu học trò từng được Công ty PL Model trao tặng giải thưởng Người mẫu nhí được yêu thích năm 2015, giải Người mẫu nhí được yêu thích của Trung tâm Viet Angle năm 2015, 2016 và là gương mặt mẫu nhí quen thuộc của các show diễn thời trang Vietnam Junior Fashion Week, Thời trang & Cuộc sống, Phong cách & Cuộc sống…

Còn nhớ cách đây một năm, Bảo Khương gây bất ngờ khi lọt vào Top 13 cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Chất giọng nội lực cùng phong cách biểu diễn đĩnh đạc, tự tin của cậu bé 12 tuổi lúc bấy giờ đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo và khán giả. Ít ai biết rằng, giọng ca nhí cá tính này đã bắt đầu niềm đam mê ca hát từ lúc 5 tuổi, từng giành giải nhất cuộc thi hát Star Kids 2013. Tài chơi đàn piano cừ khôi cũng là điểm thú vị đặc biệt ở Bảo Khương. Cậu học trò từng là thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Piano Quốc tế lần thứ II năm 2012. Gần đây nhất, ngôi sao nhí còn chính thức lấn sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Một lần đi bụi” sắp được công chiếu.

Hiểu rõ lợi thế của nền tảng kiến thức và tiếng Anh là yếu tố quan trọng đem đến nhiều cơ hội cho bản thân, luôn có một Bảo Khương hết mình trong học tập dù chạm ngõ nghệ thuật và thành công từ rất sớm. 8 năm gắn bó với Trường Quốc tế Á Châu, Bảo Khương luôn duy trì thành tích học tập xuất sắc trong cả chương trình Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế. Khương cũng không bỏ sót bất kỳ dịp lễ hội hay hoạt động ngoại khóa nào tại trường, đặc biệt là các sân chơi âm nhạc - nơi đã chắp cánh cho ước mơ ca hát của cậu học trò. Cuộc thi AHS Idol 2016 do Trường Quốc tế Á Châu tổ chức đã từng xướng tên Nguyễn Bảo Khương ở ngôi vị cao nhất. Và mặc dù tài năng sớm được công nhận nhưng không hề tự mãn về những gì mình có, Bảo Khương vẫn từng ngày nỗ lực và hoàn thiện mình trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.



Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved