Nữ sinh Asian School trúng tuyển trường đại học hàng đầu nước Pháp

Phan Huỳnh Trâm Anh lớp 12/7 Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) đã xuất sắc trúng tuyển ngành Dược tại Đại học Paris-Saclay - một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Pháp.

Nữ sinh Asian School trúng tuyển trường đại học hàng đầu nước Pháp
Phan Huỳnh Trâm Anh xuất sắc đậu vào trường đại học hàng đầu tại Pháp.

Ấn tượng về đất nước và con người ở Pháp từ năm lớp 7, Trâm Anh mong muốn được học tập tại quốc gia này trong lĩnh vực nghiên cứu và điều chế thuốc để phục vụ cộng đồng, điều này đã thôi thúc em không ngừng tìm hiểu và nâng cao kiến thức để thực hiện ước mơ. Mới đây, cô học trò tài năng của Asian School đã nhận được thư mời nhập học từ hai ngôi trường hàng đầu nước Pháp Đại học Paris-Saclay và Viện Công nghệ Lille (IUT de Lille).

Nữ sinh Asian School trúng tuyển trường đại học hàng đầu nước Pháp
Không chỉ học giỏi, Trâm Anh thể hiện tài năng của mình trong các cuộc thi học thuật, hoạt động ngoại khóa của trường.

Trâm Anh cho biết không chỉ em vui vì trúng tuyển vào trường đại học lớn mà ngành học cũng rất phù hợp với sở thích, năng khiếu của bản thân, giúp em sớm hiện thực hóa ước mơ trở thành dược sĩ điều chế. Chọn Đại học Paris-Saclay làm điểm đến cho hành trình học tập tiếp theo, Trâm Anh chia sẻ: “Em vốn đam mê tìm tòi, nghiên cứu các vấn đề khoa học và sức khỏe. Ước mơ trở thành một phần của đội ngũ dược sĩ để chung tay chăm sóc sức khỏe cho mọi người đã được em ấp ủ từ lâu.

Trong suốt quá trình học tập Trâm Anh đã ghi dấu ấn với nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực học thuật với 12 năm liền đạt danh hiệu Học sinh giỏi và đạt hạng Excellent chương trình Quốc tế. Bên cạnh đó em còn đạt Giải nhất cuộc thi AHS Talent Seeking Contest 2020 - được cấp học bổng lên đến 50% học phí năm học 2020-2021; Giải nhì, Giải ba cuộc thi Speaking Contest 2019 và 2023; tham gia chung kết cuộc thi Ecohack Challenge 2023 của Đại học Western Sydney University; đạt chứng chỉ Tiếng Pháp DELF B2, đạt chứng chỉ IELTS 7.5. Ngoài ra em còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá và phong trào của trường: MC dẫn chương trình, nghệ thuật, thiện nguyện, vẽ tranh, hội thao…

Nữ sinh Asian School trúng tuyển trường đại học hàng đầu nước Pháp
Hành trình trưởng thành của Trâm Anh luôn có sự đồng hành của thầy cô, bạn bè và gia đình.

Em rất vui vì đã là học sinh của Asian School trong suốt 12 năm qua. Thông qua việc tham gia các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi do trường tổ chức giúp em có thêm sự tự tin, kỹ năng trình bày và logic trong việc giải quyết vấn đề, biết cách lên kế hoạch học tập, làm việc nhóm để đạt được kết quả tốt nhất.”, Trâm Anh tự hào khi nói về ngôi trường thân yêu của mình.

Nữ sinh Asian School trúng tuyển trường đại học hàng đầu nước Pháp
Asian School là trường phổ thông quốc tế của Việt Nam dạy 2 chương trình đạt kiểm định quốc tế CIS tất cả 10 campus của hệ thống trường.

Môi trường giáo dục đa văn hóa, chương trình giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giáo viên tận tâm… tại Asian School đã chắp cánh cho ước mơ du học và hoài bão cống hiến của Trâm Anh. Với tinh thần học tập hăng say và niềm đam mê của mình, Trâm Anh sẽ không ngừng nỗ lực và rèn luyện để trở thành một dược sĩ tài năng trong tương lai.

Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) là trường phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, đào tạo song song Chương trình Việt Nam của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Chương trình Quốc tế theo chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards (CCSS) - Hoa Kỳ, là thành viên và đạt kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế của Hội đồng các trường quốc tế (CIS). Đối với bậc THPT, học sinh có thêm lựa chọn theo học chương trình Advanced Placement (AP) của College Board - Hoa Kỳ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Trường Quốc tế Á Châu, Quý Phụ huynh vui lòng truy cập website: www.asianintlschool.edu.vn


Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved