Tốt nghiệp 2 bằng cử nhân, cựu học sinh Asian School theo đuổi ước mơ thạc sĩ tại Úc

Tốt nghiệp đại học với 2 bằng cử nhân chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và Ngôn ngữ Trung Quốc, Hình Mỹ Mỹ, cựu học sinh cơ sở Trần Nhật Duật tiếp tục lựa chọn Đại học Monash (Úc) là nơi viết tiếp ước mơ chinh phục tấm bằng thạc sĩ về giảng dạy.

Nâng niu giá trị truyền thống, bồi dưỡng nhân cách tốt đẹp qua Lễ dâng hương 2024
Mỹ Mỹ - cựu học sinh AHS trong buổi lễ tốt nghiệp ĐH Monash (Úc)

Hành trình chinh phục ước mơ

Nhớ lại những ngày đầu tiên du học, Mỹ Mỹ chia sẻ: “Quyết định chọn Úc làm đích đến bởi em yêu thích sự đa dạng về văn hóa và ngành nghề, cũng như cơ hội để phát triển bản thân và trải nghiệm những điều mới lạ.”

Nâng niu giá trị truyền thống, bồi dưỡng nhân cách tốt đẹp qua Lễ dâng hương 2024
Mỹ Mỹ cùng gia đình trong lễ Tốt nghiệp

Nói về sự phát triển của bản thân sau gần 5 năm học tập và sinh sống tại Úc, Mỹ Mỹ cho rằng khả năng ngôn ngữ, sự tự lập và chủ động học hỏi là yếu tố quan trọng để thích nghi và cân bằng trong mọi hoàn cảnh.

Tự hào về môi trường học tập tại Asian School

Bất cứ ai gặp Mỹ Mỹ đều sẽ ấn tượng với sự năng động, nhiệt huyết cùng nụ cười luôn nở trên môi, Mỹ Mỹ luôn là học sinh xuất sắc và là niềm tự hào của Asian School. Không chỉ tỏa sáng với những thành tích ấn tượng trong các cuộc thi học thuật, Mỹ Mỹ còn nổi bật với tinh thần năng nổ, sẵn sàng tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Bằng những nỗ lực của mình, Mỹ Mỹ từng xuất sắc chinh phục 2 học bổng từ Centre College và Beloit College (Hoa Kỳ), nhưng cuối cùng em đã quyết định lựa chọn “xứ sở chuột túi” làm nơi học tập và viết tiếp ước mơ.

“Em luôn tự hào về mái trường Asian School, nơi em gắn bó suốt 12 năm học và trang bị cho em nền tảng vững chắc về tiếng Anh và những kỹ năng cần thiết, giúp em vững vàng, nhanh chóng hòa nhập và đạt được những kết quả học tập như mong đợi”, Mỹ Mỹ chia sẻ về những yếu tố giúp bản thân tự tin bước chân đến một miền đất mới tiếp tục theo đuổi con đường học vấn.

Nâng niu giá trị truyền thống, bồi dưỡng nhân cách tốt đẹp qua Lễ dâng hương 2024
Một trong những dự định của cô gái trẻ đầy nhiệt huyết này là quyết tâm mang kiến thức và kinh nghiệm từ nước ngoài trở về để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Mỹ Mỹ không chỉ là niềm tự hào của Asian School mà còn trở thành một hình mẫu thế hệ trẻ tích cực, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Em mong muốn phát triển sự nghiệp dạy học tại chính quê hương mình, đồng thời chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình học tập và thực tập tại Úc với các bạn trẻ ở Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của đất nước”, Mỹ Mỹ bày tỏ.

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved