Học bổng HS-SV Quốc tế ĐH Bond

Học bổng HS-SV Quốc tế (International Student Scholarship) là chương trình học bổng do Trường Đại học Bond, Australia cấp cho những học sinh - sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc.

Giá trị học bổng

25% đến 50% học phí cho bất kỳ chương trình bậc đại học hoặc sau đại học (ngoại trừ chương trình Y khoa, thạc sĩ Tâm lý học, tiến sĩ Vật lý trị liệu) tại Đại học Bond.

Số lượng học bổng

Học bổng 25%: 10 suất/năm.

Học bổng 50%: 10 suất/năm.

Đối tượng tham gia

HS-SV quốc tế muốn theo học bậc đại học hoặc sau đại học.

HS-SV có thành tích học tập hiện tại hoặc trước đây thuộc top 5% xuất sắc nhất ở trường trung học hay đại học đang/đã theo học.

HS-SV sẽ được lựa chọn trao học bổng dựa trên năng lực học tập. Ngoài ra, kỹ năng lãnh đạo và việc tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng được xem xét.

Trong trường hợp tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ, HS-SV phải đáp ứng tiêu chuẩn về trình độ tiếng Anh của Đại học Bond. Đối với ứng viên đại học, yêu cầu một trong các chứng chỉ IELTS 5.5 - 7.0, TOEFL iBT 50 - 98, CAE 47 - 67 hay PTE 45 - 70 tùy theo chuyên ngành. Đối với ứng viên sau đại học, yêu cầu một trong các chứng chỉ IELTS 5.5 - 7.0, TOEFL iBT 50 - 100, CAE 47 - 67 hay PTE 45 - 70 tùy theo chuyên ngành.

Thủ tục nộp hồ sơ

Tất cả HS-SV quốc tế nộp hồ sơ đăng ký nhập học tại Đại học Bond (trước hạn chót cho mỗi học kỳ) sẽ được xem xét trao học bổng.

Sau khi hoàn thành mẫu đăng ký nhập học, HS-SV nên gửi kèm một thư tự giới thiệu (nêu rõ lý do tại sao mình xứng đáng được Đại học Bond trao học bổng), thư giới thiệu, sơ yếu lý lịch và bản sao chứng thực các giấy tờ khác có liên quan.

Những ứng viên được chọn sẽ phải tham gia một cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

Thời hạn nộp hồ sơ

Hạn chót nộp hồ sơ cho học kỳ bắt đầu vào tháng 5/2014 là ngày 24/01/2014. Kết quả sẽ được thông báo vào giữa tháng 3/2014. Đối với học kỳ bắt đầu vào tháng 9/2014, thời hạn nộp hồ sơ là 30/05/2014. Kết quả sẽ được thông báo vào cuối tháng 6/2014.

Chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được liên hệ để phỏng vấn. Nếu ứng viên không nhận được liên lạc phỏng vấn theo ngày thông báo kết quả trên, có thể hiểu rằng mình không được chọn cho đợt xét học bổng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, HS-SV có thể truy cập website của Đại học Bond tại địa chỉ www.bond.edu.au

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved